15/06/09

LA CANZONE DEL GIORNO: GLÓSÓLI/SIGUR RÓS




Diretto da ARNI & KINSKI

Nú vaknar þú
Allt virðist vera breytt
Ég gægist út
En er svo ekki neitt

Úr-skóna finn svo
Á náttfötum hún
Í draumi fann svo
Ég hékk á koðnun

Með sólinni er hún O
Og er hún, inni hér

En hvar ert þú?

Legg upp í göngu
Og tölti götuna
Sé ekk ert út
Og nota stjörnurnar
Sit ur endalaust hún
Og klifrar svo út

Glósóli-leg hún
Komdu út

Mig vaknar draum-haf
Mitt hjartað, slá
Úfið hár

Sturlun við fjar-óð
Sem skyldu-skrá

Og hér ert þú

Fannst mér

Og hér ert þú
Glósóli

Og hér ert þú


(Sole Ardente)

Ora sei sveglia
Tutto sembra diverso
Mi guardo intorno
Ma non c'è niente

La trovo scalza
Lei è ancora in pigiama
Poi in un sogno
Mi appendo ad una delusione

Lei è con il sole
Ed è qui, dentro

Ma dove sei?

Parte per un viaggio
Vaga per le strade
Non riesce a vedere la via d'uscita
E così interroga le stelle
Lei si siede ed aspetta l'eternità
E poi sale

Sole ardente, come lei
Usciamo

Mi sveglio sognando l'oceano
Il mio cuore batte
I capelli scompigliati

Una grande pazzia
A cui non posso rinunciare

E tu ci sei

Io sento

E tu ci sei
Sole ardente

E tu ci sei


ALBUM: TAKK... (2005)

Nessun commento: